Gnosis by Lesaffre công bố logo và khẩu hiệu mới cho vitamin K2 dưới dạng thành phần MK-7, MenaQ7

Gnosis by Lesaffre đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cho vitamin K2 dưới dạng thành phần MK-7, MenaQ7, có logo và khẩu hiệu mới.

new MenaQ7 logo, courtesy of Gnosis by Lessafre.

Logo MenaQ7 mới

Việc đổi thương hiệu làm nổi bật những nỗ lực của Gnosis by Lesaffre nhằm khám phá những lợi ích sức khỏe tiềm ẩn của vitamin K2 dưới dạng MK-7 ngoài những lợi ích đã được thiết lập và kiểm chứng lâm sàng đối với sức khỏe xương ở trẻ em và sức khỏe tim mạch ở người lớn. MenaQ7 đã có hơn 22 thử nghiệm lâm sàng được công bố trên người sử dụng nó.

“Nền tảng của bằng chứng lâm sàng sử dụng MenaQ7 là thứ đã xây dựng nên danh mục Vitamin K2 và định hình sự hiểu biết của chúng ta về chất dinh dưỡng quan trọng này như chúng ta biết ngày nay. Marc Philouze, tổng giám đốc Gnosis by Lesaffre, cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương hiệu đã biểu thị 'Chất lượng được Khoa học khẳng định', đó là lý do tại sao rất nhiều đối tác của chúng tôi đưa logo này lên nhãn sản phẩm, tài liệu tiếp thị và trang web của họ. “Tuy nhiên, nghiên cứu đang vẫy gọi sự tiếp tục của tinh thần tiên phong đó và cần phải làm nhiều việc hơn nữa để khẳng định vai trò ngày càng mở rộng của Vitamin K2 trong việc hỗ trợ các lĩnh vực sức khỏe khác. Cuối cùng, chúng tôi đã quyết định giới thiệu một logo và bộ nhận diện thương hiệu mới cho hành trình mới này.”

Logo mới có chữ “Q” trong hình chiếc kính lúp và khẩu hiệu mới có nội dung “Vitamin K2 tự nhiên là MK-7”. Philouze nói: “Kính lúp nói lên tinh thần tò mò khám phá, chất lượng và khoa học phải được tìm kiếm một cách tỉ mỉ. “Sự tò mò là điều cần thiết để mở ra Vitamin K2 trong tương lai – làm sáng tỏ những chỉ dẫn mới với những cải tiến công nghệ mở ra những ứng dụng tiêu dùng mới.”

Theo Gnosis, màu sắc và khẩu hiệu mới của logo nhấn mạnh rằng thương hiệu cống hiến cho các quá trình tự nhiên, để lại tác động môi trường tối thiểu. Cụ thể, màu sắc đã được làm mềm và đảo ngược từ màu xanh đậm truyền thống với các điểm nhấn màu xanh lá cây nhạt sang màu xanh lá cây đậm và xanh nhạt.

Philouze kết luận: “Nhận dạng trực quan được giới thiệu hôm nay được thiết kế để kết nối tốt hơn với khách hàng và ngành của chúng tôi, đồng thời đại diện cho công việc chúng tôi làm, tận dụng những gì thiên nhiên ban tặng và bảo vệ tài nguyên của hành tinh chúng ta”. “Khi nhìn về tương lai, chúng tôi không thấy gì ngoài hứa hẹn và tiềm năng, đặc biệt là khi lợi ích của Vitamin K2 đang ngày càng mở rộng. Ở đây, một lần nữa, chúng tôi sẽ dẫn đầu trong khám phá đó với MenaQ7.”

Source: www.nutritionaloutlook.com